Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Cấy ghép Implant có đau hay không?

Rất nhiều người nghĩ cắm ghép Implant sẽ “kinh khủng” lắm. Sự thật không hẳn là như vậy, ghép Implant được xem là nhẹ nhàng và ít chấn thương hơn nhiều so với nhổ răng, do vậy, cũng ít “đau” hơn nhổ răng. Bs Cường tại nha khoa Đại Việt sẽ cùng bạn làm rõ vấn đề này 

cắm ghép Implant
Implant 
Bạn hãy thử tưởng tượng một chiếc răng khi cần phải nhổ thường là sẽ ở trong tình trạng rất tệ: nhiễm trùng nặng, sưng lên xẹp xuống nhiều lần, và đôi khi chỉ cần đụng nhẹ một chút là bạn đã cảm thấy “khiếp đảm”! Khoa học cũng đã chứng minh là trong tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm nặng thì thuốc tê cũng không có tác dụng hiệu quả lắm. Vì vậy mà tại Nha Khoa Lan Anh, nếu không thật sự cấp bách, BS sẽ chỉ định bạn dùng thuốc kháng sinh và giảm đau trước với mục đích giảm sưng viêm, rồi sau đó mới nhổ răng.
Ngoài ra, khi nhổ răng BS sẽ nạy và bắt kềm, mục đích là làm cho xương ổ giãn rộng hoặc thậm chí vỡ xương ổ răng để lấy răng ra, là nguyên nhân chính gây ra đau và sưng viêm nhiều sau khi nhổ. Kỹ thuật ngày nay đòi hỏi BS hạn chế tối thiểu chấn thương và bảo tồn xương ổ răng tối đa khi nhổ răng. Do vậy, BS của Nha Khoa Lan Anh sẽ đề nghị bạn nhổ răng bằng phương pháp tiểu phẫu thuật để hạn chế chấn thương nếu thấy cần thiết, đặc biệt là đối với các trường hợp nhổ răng khó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More