Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Tác dụng của niềng răng

Nhiều người muốn niềng răng chỉ với mong muốn thoát khỏi những phiền hà của bệnh răng miệng, trong khi một số người khác lại chỉ đơn giản để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vì muốn có một nụ cười đẹp hơn. Ngoài việc có nụ cười tự tin sau khi niềng răng, vậy niềng răng còn mạng lại cho bạn những lợi ích gì ? Để quá trình nhai, cắn suôn sẻ
Bạn biết không, nếu bạn đang sở hữu những chiếc răng cong hoặc lệch có thể gây ra vấn đề  khó khăn với quá trình cắn và cách bạn nhai các thực phẩm . Điều này có thể dẫn đến các các tổn thương lớn ở hàm và thậm chí gây ra đau đầu, đau lưng . Khi răng của bạn đang khấp khểnh, nhô ra, bạn có thể không cắn hay nhai thức ăn một cách chính xác và bình thường được. Điều này có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. 

Tính thẩm mỹ Một số người tuy không thực sự cần niềng răng, nhưng khi nhận thức được lý do, họ cũng quyết định niềng răng vì muốn cải thiện hơn nữa nụ cười hoàn hảo của mình. Thực tế, nhiều người đã có hàm răng khá thẳng vẫn sẵn sàng trải qua một vài tháng hoặc vài năm để chỉnh hình răng nhằm sở hữu một nụ cười hoàn hảo hơn.  
nieng rangGiảm áp lực cho quai hàm Nhiều người thường có hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều có thể có hại cho hàm răng và dẫn đến căng thẳng trong quai hàm, khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn. Thậm chí bạn có thể bị cắn vào bên trong các mô ở bên kia hàm. Điều này cũng có thể gây tổn hại xương.
Tóm lại  quyết định niềng răng bây giờ chính là cách bạn đang đầu tư cho sức khỏe nhằm hạn chế và giảm thiểu những bệnh tật đáng tiếc có thể xảy ra. 
Hãy đến với Nha Khoa Đại Việt để bạn có 1 nụ cười thật hoàn hảo, răng chắc khỏe và 1 sức khỏe thật tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More